Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Thiết bị hội nghị truyền hình không dây PCS-XC1



Ngày 06 tháng 10 năm 2014: Sony vừa mở rộng dòng sản phẩm hội nghị truyền hình của mình với sự bổ sung model PCS-XC1 là thiết bị hội nghị truyền hình không dây có độ phân giải lên đến 1080p/60fps.


Một hệ thống HD mạnh mẽ và dễ sử dụng, PCS-XC1 cung cấp hình ảnh tuyệt vời và chất lượng âm thanh siêu hạng. Ngoài ra còn có thêm tính năng hỗ trợ không dây giúp cho các cuộc họp sẽ được tổ chức ở bất cứ đâu trên thế giới.

PCS-XC1

Cảm biến Exmor CMOS PCS-XC1 và công nghệ View-DR giúp hình ảnh rõ ràng ngay cả khi gần ánh sáng cửa sổ hoặc trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt khác.

Công nghệ tối ưu hóa âm thanh của PCS-XC1 sẽ đảm bảo âm thanh chất lượng cao bằng cách tự điều chỉnh âm thanh của môi trường xung quanh với vị trí của microphone.

Với kích thước nhỏ gọn, PCS-XC1 nặng khoảng 1.8kg giúp dễ dàng di chuyển và thích hợp cho các phòng hội ý, các phòng hội nghị và các không gian văn phòng khác.

Alessandro Marcello, Giám đốc sản phẩm giải pháp truyền thông trực quan, Sony Châu Âu cho biết: “PCS-XC1 làm cho sự tham gia của điện thoại di động trở thành hiện thực và đơn giản. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm truy cập di động của Sony (PCSA-SAG1) vào hệ thống PCS-XC1 và cài đặt phần mềm PCS-MEP trên máy tính bảng hoặc smart phone sẽ cho phép bạn dễ dàng tham gia vào hội nghị trong khi đang di chuyển“.

Ông tiếp tục: “Với mức giá hấp dẫn và tập hợp các tính năng tùy chọn mạnh mẽ, PCS-XC1 sẽ cung cấp một giải pháp hội nghị truyền hình hiệu suất cao với chi phí hợp lý cho một loạt các khách hàng. Cầu hội nghị truyền hình bây giờ có thể được linh hoạt và di động chứ không phải bị giới hạn trong một phòng - PCS-XC1 đã loại bỏ những ranh giới truyền thống “.

PCS-XC1 sẽ có mặt trên thị trường quốc tế từ tháng 12/2014 và có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 02/2015.

07/10/2014 | 13:20 GMT+7

Nguồn: http://www.solaco.vn/sony-gioi-thieu-thiet-bi-hoi-nghi-truyen-hinh-khong-day-moi-pcs-xc1-voi-do-phan-giai-full-hd60fps/