Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Sản phẩm Polycom sẽ mang logo mới của hãng

Tập đoàn truyền thông hợp nhất Polycom ngày 25/5/2012 đã chính thức công bố tại Việt Nam bộ nhận dạng thương hiệu mới sau gần 22 năm hoạt động.

Logo mới của Polycom


Theo đại diện Polycom tại Việt Nam, bộ nhận dạng thương hiệu mới nhằm thể hiện sự chuyển đổi không ngừng của Polycom để trở thành một công ty hướng theo phần mềm, thúc đẩy sự cách tân, sáng tạo nhanh chóng trong cộng tác video và truyền thông hợp nhất (UC), giúp thay đổi bộ mặt của ngành truyền thông, phương thức giao tiếp cộng tác giữa các doanh nghiệp trên toàn cầu.


Bộ nhận diện thương hiệu mới của Polycom đã xuất hiện trên các trang web của tập đoàn; phần mềm giúp nâng cao năng lực cộng tác video di động trên một loạt thiết bị, từ tablet, smartphone và laptop cho đến các ứng dụng dựa trên trình duyệt và mạng xã hội của Polycom.

“Bộ nhận diện thương hiệu mới của Polycom sẽ sớm xuất hiện trong các giải pháp phòng hội nghị từ xa thực tại ảo, giải pháp máy bàn trong văn phòng làm việc…”, đại diện Polycom tại Việt Nam cho hay.

Logo cũ của Polycom

Theo ông Andy Miller, Giám đốc Điều hành của Polycom, cùng với việc thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu, Polycom khẳng định sẽ tiếp tục tạo ra những sáng tạo, đổi mới dựa trên phần mềm dành cho các nền tảng di động, mạng xã hội và điện toán đám mây qua việc hợp tác với gần 7.000 đối tác trên toàn cầu.

26/05/2012 | 15:47 GMT+7
Nguồn: ICTnews


-